วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ในหมวดของ แปรงล้างท่อ ด้านล้างต่อไปนี้จะเป็นการอธิบายรายละเอียดต่างๆครับ


แปรงล้างท่อ
แปรงล้างท่อ คือ แปรงที่ใช้ล้างทำความสะอาดท่อหรือรูในชิ้นงานที่สร้างขึ้นใหม่ หรือเป็นชิ้นงานที่ใช้อยู่แล้วเป็นประจำ และแปรงล้างท่อหรือแปรงแยงจุ๊บยังสามารถล้างช่องที่อยู่ภายในได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น คราบสนิม ตะกรัน คราบน้ำมัน หรือ คราบสกปรก ต่างๆที่อยู่ในช่องในรูของชิ้นงาน หรือแม้แต่ครีบคม ครีบเกลียวที่เกิดจากการแมชชีนชิ้นงานขึ้นใหม่ที่อยู่ภายในท่อต่างๆก็ยังสามารถลบคมและทำให้สะอาดได้เช่นกัน และแปรงที่สามารถล้างชิ้นงานในท่อหรือในช่องรูต่างๆนั้น มีหลายชนิด เริ่มตั้งแต่ชนิดของแปรงที่ทำความสะอาดภายใน  แปรงตีเกลียว แปรงแยงจุ๊บ แปรงลวด แปรงล้างท่อ แปรงม้วนเกลียว แปรงสไปรัล แปรงม้วน และแปรงชนิดต่างๆที่ทางบริษัทเราได้กล่าวไว้ท่านสามารถออกแบบขนาดได้ทุกอย่าง




ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดขนาดของตัวด้าม เรามีทุกเบอร์เริ่มตั้งแต่เบอร์เล็กสุดไปจนถึงใหญ่สุด และยังมีด้ามให้ท่านเลือกอีก 2 ขนิดด้วยกัน ชนิดที่ 1 จะเป็นลวดเหล็กชุบกาวาไนท์ จะมีราคาที่ถูกกว่าลวดสแตนเลส ลวดชนิดกาวาไนท์จะใช้ในลักษณะงานที่ไม่โดนน้ำ เช่น ล้างคราบน้ำมัน ล้างคราบสนิม ล้างฝุ่นในท่อ จะทำให้ลวดกาวาไนท์ไม่เกิดสนิม และใช้งานได้ดี ลวดชนิดที่ 2 คือลวดสแตนเลสเกรด 304 เป็นลวดสแตนเลสเกรดดีที่มีความนิยมในการใช้งานในโรงงานระดับอุสาหกรรม ลวดสแตนเลสของเราจะไม่ใช้ลวดที่นำเข้ามาจากจีน จะมีใบ certificate ในการรับรองตัววัสถุดิบว่าเป็นเกรด 304 อย่างดี ลวดสแตนเลสชนิดนี้จะเหมาะกับงานที่ใช้น้ำ หรือน้ำยาจะทำให้ตัวแปรงไม่มีคราบสนิม เช่นใช้ล้างท่อน้ำดื่มในโรงงานผลิตน้ำดื่มต่างๆ และในส่วนต่อไปจะเป็นเรื่องของ Filament(ตัววัตถุดิบเส้นใย) คุณลูกค้าก็สามารถเลือกได้เช่นกันว่าจะใช้เป็นอะไร เรามีทั้ง ขนแปรงไนล่อน ขนแปรงทองเหลือง ขนแปรงผ้า และหากคุณลูกค้าใช้เป็นเส้นใหญ่ไนล่อน เรายังมีขนาดของขนแปรงให้เลือกตั้งแต่เบอร์เล็กสุดที่ 10 MM ไปจนถึง 60 MM คุณลูกค้าสามารถเลือกได้ตามลักษณะงานที่ใช้ได้เลยครับ และเมื่อกำหนดตัววัตถุดิบด้ามและขนแปรงได้แล้ว ต่อไปจะเป็นการกำหนดในเรื่องของ ความยาวขนเนื้อขนแปรงว่าจะให้มีความยาวเท่า เริ่มได้ตั้งแต่ 10 MM ไปจนถึง 30 MM  ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับงานที่ใช้ และยังสามารถระบุความยาวจองด้ามที่ต้องการได้ตามใจชอบ เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น ด้ามไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป จะทำให้ท่านทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ และแปรงทุกชิ้นที่เราทำนั้นมีคุณภาพที่ดีอย่างแน่นอนครับ เพราะเราใส่ใจในเรื่องของคุณภาพเป็นอย่างมาก และทางเรายังมีเทคนิคในการผลิตแปรงที่ยอดเยี่ยมทำให้แปรงนั้นมีคุณภาพดีเป็นพิเศษเท่านี้ยังไม่พอครับ เมื่อชิ้นงานผลิตเสร็จเรียบร้อยหมดแล้วจะมีผู้ตรวจสอบชิ้นงานก่อนนำส่งเป็นอย่างดี



และสิ่งที่ผมได้กล่าวมานี้หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแปรงหรือปรึกษาเรื่องแปรงอุตสาหกรรมก็ยังสามารถปรึกษาได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพราะทางเราเข้าใจดีว่าท่านกำลังมองหาผู้แก้ไขปัญหาหรือตัวช่วยในการดำเนินงานอยู่จึงเข้ามาในเว็บไซต์นี้ ทางเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้แก้ปัญหาในด้านการล้างคราบสกปรกต่างๆ เพื่อทำให้การทำงานของท่านมีความสะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่มากขึ้น
ตัวอย่างบริษัทที่ใช้แปรงล้างท่อ :
- อุตสาหกรรมโรงพิมพ์
– อุตสากรรมกระดาษ
- กันฝุ่น สำหรับประตู หน้าต่าง และอื่นๆ
– ทำความสะอาดสายพานคอนเวเยอร์
- งานซีล ที่ต้องการจำกัดพื้นที่
– อุตสากรรมกระจก
– งานทำความสะอาดเครื่องล้างผักและผลไม้    
- อุตสาหกรรมยา งานทำความสะอาดฝุ่น
– อุตสากรรมเท็กซ์ไทล์
– อุตสากรรมพรม
–  อุตสหกรรมฉลากและแพคเกจจิ้ง
และยังมีอุตสาหกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ใช้ ทั้งหมดที่กล่าวไปเป็นการยกตัวอย่างเพียงส่วนนึงเท่านั้น และตัวอย่างที่ทางเราได้กล่าวไปทั้งหมดเป็นการร่วมงานจากประสบการณ์จริง ที่ทางเราได้มีโอกาสรวมงานผลิตแปรงล้างท่อ แปรงแยงจุ๊บ ส่งให้ทางโรงงานอุตสาหกรรมต่างใช้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงงานอุตสาหกรรมหลายๆท่าน
ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสและไว้ใจเด็กอย่างผมในการร่วมงานผมจะตั้งใจทำหน้าที่ในทุกอย่างๆให้เต็มที่ครับ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชิ้นงาน หรืองานบริการผมจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น